3 loại mùng ngủ treo tường được các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay



Sự tiện lợi, sang trọng, bền đẹp và giá cả phải chăng hiện nay đã trở thành những tiêu chí cốt yếu khi lựa chọn các vật dụng trong gia đình Việt. Với ưu điểm mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều yêu cầu, độ bền cao và dễ dàng trong sử dụng mùng ngủ treo tường đang trở thành xu hướng lựa chọn mới của các gia đình. Để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn mẫu mùng ngủ phù hợp nhất cho không gian phòng ngủ gia đình, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 3 loại mùng ngủ trẹo tường đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

3 loại mùng ngủ trẹo tường được ưu thích nhất

Mùng ngủ trẹo tường thông dụng

Đây là mẫu mùng ngủ phổ biến và được người tiêu dùng ưu chuộng nhất. Được sản xuất chủ yếu từ vản tuyn lạnh cao cấp, khung inox không gỉ mùng ngủ treo tường đảm bảo yêu cầu về không gian phòng ngủ sang trọng, độ bền cao.
Mùng ngủ treo tường
So với giá của màn ngủ thông thường, màn ngủ treo tường có mức giá chênh lệch không quá cao chỉ dao động từ 750.000 VND cho một bộ gồm cả khung và màn (Riêng màn giá chỉ còn từ 530.000 VND).

Màn khung xếp

Đây là mẫu màn khung rất phù hợp dành cho những gia đình có không gian phòng ngủ hẹp, đòi hỏi sự thông thoáng. Với cấu tạo có thể thu gọn, màn khung xếp gọn khi không có nhu cầu sử dụng có thể thu gọn lại để không chiếm nhiều không gian phòng, đem lại sự thông thoáng cho toàn bộ không gian phòng ngủ. 

Màn khung không khoan tường

Màn khung không khoan tường (hay mùng khung không khoan tường) là mẫu màn được thiết kế sang trọng, đẳng cấp dành cho những gia đình có không gian phòng ngủ rộng.
Với ưu điểm khung màn được gắn trực tiếp vào góc giường, việc thay đổi vị trí giường ngủ sẽ không còn là vấn đề. Đặc biệt khi lắp đặt sẽ không ảnh hưởng đến tưởng hay trần nhà.

Lưu ý khi lựa chọn mùng ngủ treo tường

Để lựa chọn được mẫu mùng ngủ treo tường phù hợp cho gia đình, bạn sẽ cần phải chú ý đến những yếu tố sau:

Khung màn có độ chắc chắn và độ bền

Yếu tố ảnh hưởng nhiều tới độ bền của mùng ngủ treo tường chính là độ bền khung. Nếu khung được chế tạo từ những vật liệu dễ chịu tác động của thời tiết, độ bền kém thì sau một khoảng thời gian sử dụng, bạn sẽ phải nhanh chóng thay thế bộ khung màn khác để đảm bảo an toàn.
Hiện nay khung màn được chế tạo từ inox không gỉ có độ bền cao, đảm bảo được những yêu cầu khắt khe nhất.

Chất liệu vải màn dày dặn, thoáng mát

Chất liệu vải màn trực tiếp tiếp xúc, bảo vệ bạn khi ngủ. Vì vậy chất liệu vải màn rất cần được chú ý khi bạn lựa chọn mùng ngủ treo tường cho gia đình.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vải màn được sử dụng, trong đó vải tuyn lạnh là nổi bật và được khách hàng ưu chuộng nhất vì vừa đảm bảo bền đẹp, chắc chắn lại thông thoáng.
Mong rằng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ có thể lựa chọn được chiếc mùng ngủ treo tường phù hợp nhất dành cho không gian phòng ngủ của gia đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lắp màn khung xếp nhanh chóng, dễ dàng

Màn Khung Đẹp

Những điều cần biết về các loại màn ngủ hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay