Các loại mùng đẹp không thể bỏ qua cho không gian phòng ngủ

Bên cạnh giường, tủ, chăn ga, gối đệm thì trong không gian phòng ngủ nhà bạn không thể thiếu chiếc mùng ngủ. Mùng ngủ vừa có tác dụng chống côn trùng, đặc biệt là muỗi đảm bảo giấc ngủ và sức khỏe cho mỗi chúng ta. Hơn nữa, nó còn có tác dụng trang trí cho căn phòng ngủ thêm đẹp mắt, cuốn hút thể hiện gu thẩm mỹ của từng gia chủ.
Trên thị trường hiện nay các loại mùng đẹp rất nhiều, đa dạng về mẫu mã, màu sắc giúp bạn có vô vàn những lựa chọn cho phòng ngủ của mình thêm sinh động. Thông thường có 2 loại là mùng khung treo tường và mùng không treo tường. Các loại mùng đẹp phải kể đến hiện nay đang được ưa chuộng với kiểu dáng năng động, trẻ trung, hiện đại như: mùng khung cao cấp, mùng khung xếp gọn, mùng khung treo tường với nhiều kiểu mùng như mùng bán nguyệt, mùng khung tròn, mùng khung vuông, mùng công chúa,... Dưới đây sẽ là các loại mùng đẹp, hiện đại để bạn lựa chọn cho phòng ngủ của gia đình mình!

Mùng khung treo tường

Hiện nay các loại mùng đẹp được khách hàng ưa chuộng phải kể đến các kiểu mùng treo tường với nhiều kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc bắt mắt, nổi bật.
Màn khung Phúc Hưng

Mùng khung vuông - Mùng khung cao cấp

Mẫu màn được khách hàng tín nhiệm nhất hiện nay bởi sự tiện lợi, đẹp mắt đó là màn khung vuông, đặc biệt trong phòng tân hôn với nhiều màu sắc bắt mắt.
Hơn nữa với thiết kế của màn khung vuông, người dùng có thể sang tạo thêm nhiều công năng sử dụng chỉ trong một mẫu sản phẩm.

Mùng tròn thể hiện sự quyến rũ

Mẫu mùng khung tròn nhận được sự ưu ái đặc biệt từ các quý cô độc thân bởi thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nữ tính, cuốn hút. Đây cũng là một trong các loại mùng đẹp độc đáo được ưa chuộng trong thời gian gần đây.
Màn tròn công chúa
Mùng khung tròn có thiết kế tương đối đơn giản nên việc lắp đặt cũng khá dễ dàng, chỉ cần treo trên đỉnh trần và thêm 1 số ốc vít phụ kiện đi kèm là bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu màn trong này cho phòng ngủ của mình.

Mùng khung bán nguyệt – cập nhật xu thế mới

Có thiết kế gần như mùng khung tròn, tuy nhiên mùng bán nguyệt chỉ có thiết kế nửa vầng trăng.
Với thiết kế này mùng khung bán nguyệt có cấu tạo khá đơn giản giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng, không tốn kém nhiều diện tích nên khá phù hợp với phòng ngủ có diện tích khiêm tốn.
Hơn nữa với thiết kế bắt mắt, kiểu dáng lạ mùng khung bán nguyệt đã trở thành một trong các loại mùng đẹp thu hút người dùng từ ánh nhìn đầu tiên.

Mùng khung xếp gọn – sự tiện lợi tối đa

Mùng khung xếp gọn là một trong những loại mùng khung cao cấp có khả năng thu gọn khi cần thiết, tạo không gian phòng ngủ được thông thoáng tối đa. Sự cải tiến này đã giúp màn khung xếp gọn đánh bại rất nhiều đối thủ đáng gờm trong các loại mùng đẹp trên thị trường hiện nay.
Màn khung xếp thường có 2 loại như sau:
  • Màn khung xếp gọn dạng cần câu: đây là mẫu màn khung được sử dụng phổ biến hiện nay, khung màn phía trên được chế tạo giống như một chiếc cần câu có thể kéo ra và thu vào khi cần thiết. Để sử dụng mẫu màn này người sử dụng chỉ cần đẩy phía đình màn về phía đầu giường cần thu gọn.
  • Màn khung xếp gọn kiểu dây kéo: Đây là mẫu màn mới, sử dụng dây kéo để thu gọn phần đình khung vào sát tường khi không sử dụng. Cơ chế sử dụng của màn khung thu gọn của màn khung thu gọn kiểu dây kéo được áp dụng giống với các mẫu mái hiên di động hiện nay.

Mùng không treo tường

Đối với nhiều gia đình có diện tích phòng ngủ bé thì mùng khung không treo tường lại ghi điểm tuyệt đối nhờ sự nhỏ gọn, tiện lợi.
Màn đẹp không cần khoan tường

Mùng tuyn dây buộc – loại mùng truyền thống

Chắc hẳn không ai trong số chúng ta không biết đến loại mùng tuyn dây buộc truyền thống này. Nó xuất hiện trước hết tất cả các loại mùng hiện đại, bắt mắt ngày nay.
Mùng tuyn dây buộc chỉ đơn giản là chiếc màn tuyn trơn không đi kèm khung inox hay bất cứ phụ kiện nào khác nên không cần lắp đặt cầu kỳ.

Mùng khung bốn cửa – nét đẹp yêu kiều, mềm mại

Trong thế giới các loại mùng đẹp không thể không nhắc đến mùng khung bốn cửa với chiếc khung hình chữ nhật giúp tạo một mái che cao ráo, thướt tha, rủ xuống dưới tạo thành khung hình hộp chữ nhật thoáng mát, mềm mại.
Với thiết kế được chống đỡ bằng 4 trụ trực tiếp gắn vào giường thay vì những mẫu màn khung gắn vào tường khiến mẫu màn này tạo được sự nhỏ gọn, đơn giản. Đi kèm với thiết kế theo hơi hướng cổ điển, sang trọng nên rất được lòng những gia đình sung túc, vương giả.
Nhiều người nghĩ với thiết kế thông thoáng 4 cửa thì công dụng chống muỗi của mùng khung bốn cửa không tối ưu nhưng điều đó là hoàn toàn sai lầm. Trong các loại mùng khung đẹp mà vẫn đảm bảo tác dụng chỗng muỗi tốt thì bạn phải nhớ ngay đến mùng khung bốn cửa bởi thiết kế chồng cánh vô cùng kín đáo giúp ngăn chặn công trùng, đặc biệt là muỗi.

Màn chụp tự bung – tiện ích di động tuyệt vời

Nói đến sự tiện lợi và tiện ích di động thì không có loại mùng đẹp nào đánh bại được màn chụp tự bung. Với thiết kế đơn giản giúp bạn mang đi bất cứ đâu mọi lúc mọi nơi nên kiểu mùng này phù hợp với gia đình có con nhỏ, những người hay đi chơi xa hay cắm trại qua đêm,…
Màn chụp tự bung tiện lợi
Với các loại mùng đẹp, tiện lợi chúng tôi vừa giới thiệu trên đây hi vọng có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn loại mùng phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của gia đình mình!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lắp màn khung xếp nhanh chóng, dễ dàng

Màn Khung Đẹp

Những điều cần biết về các loại màn ngủ hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay