Gợi ý mẫu màn khung đẹp nhất cho không gian phòng cưới

Ngày cưới vô cùng trọng đại với bất kỳ ai vì vậy mọi thứ đều được chăm chút, sắm sửa cẩn thận, đặc biệt là không gian phòng cưới. Song hành với chăn ga gối đệm, giường tủ, bàn trang điểm,… là bộ màn khung đẹp nhất giúp cho không gian phòng cưới thêm trọn vẹn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những mẫu màn khung đẹp nhất, phù hợp nhất với điều kiện kinh tế cũng như sở thích của bạn.
Màn khung cưới cao cấp
Phòng cưới hay phòng tân hôn không chỉ cần đẹp trong ngày trọng đại mà còn những ngày sau đó. Bởi vậy bạn cần chọn những mẫu màn khung đẹp nhất, chắc chắn nhất với độ bền cao.
Để có được bộ màn khung đẹp nhất cho không gian phòng cưới bạn nên lưu ý một số điều dưới đây nhé!

Thứ nhất bạn cần đo kích thước của giường

Trước khi lựa chọn màn khung cưới việc đầu tiên chúng ta cần quan tâm tới đó là kích thước giường ngủ, hầu hết các giường ngủ khi được sản xuất và thiết kế đều dựa theo kích thước tiêu chuẩn như 1.2x2m, 1.6x2m, 1.8x2m. 2x2m hoặc 2x2.2m.
Thông thường kích thước giường cưới phổ biến là 1.8x2m trở lên, và hầu hết các mẫu màn khung đều sản xuất dựa theo kích thước giường ngủ, tuy nhiên để đảm bảo tính chuẩn xác bạn cần đo lại kích thước thực của giường ngủ của bạn trước khi lựa chọn mẫu màn khung cưới phù hợp.

Thứ hai là lựa chọn màu sắc

Bạn nên chú ý tới màu sắc của giường tủ cũng như màu sơn phòng cưới để lựa chọn màu sắc màn khung hợp lý tạo nên sự đồng nhất và hài hòa nhất định, tránh các màu sắc quá khác biệt làm cho màu sắc của màn khung trở nên lạc lõng.
Màn khung đẹp nhất
Các màu sắc màn khung cưới thường được lựa chọn bao gồm màu vàng chanh, màu hồng, màu tím vì dễ dàng phối và thể hiện sự sang trọng. Màn khung màu trắng cũng được nhiều người yêu thích tuy nhiên bạn cần chú ý các mẫu màn này thường dễ bị bẩn, nếu bạn không có thời gian giặt thường xuyên thì nên cân nhắc trước khi lựa chọn.
Một lưu ý nhỏ là bạn cũng nên chọn màu dựa trên phong thủy của cả 2 vợ chồng, tránh các màu xung khắc bởi trong phòng ngủ sự hòa hợp của cả 2 là vô cùng cần thiết.

Lựa chọn kiểu dáng là điều bạn nên quan tâm

Hiện nay nhờ công nghệ phát triển hiện đại mà các mẫu màn khung được ra đời với nhiều kiểu dáng thuận tiện cho người sử dụng.
Để lựa chọn màn khung đẹp nhất, phù hợp nhất cho phòng cưới bạn nên chọn những mẫu màn khung thu gọn hoặc ròng rọc vừa đẹp mắt,vừa tiện lợi trong quá trình sử dụng sau này.
  • Màn khung ròng rọc có tính thẩm mỹ cao hơn với chất liệu cao cấp, thanh thoát và tinh tế với chất liệu vải màn đẹp. Hơn nữa với giá thành phải chăng nên kiểu màn khung này luôn được ưa chuộng. Tuy nhiên màn ròng rọc lại có nhược điểm là khó tháo lắp.
  • Màn khung thu gọn lại có ưu điểm dễ tháo lắp và khung có thể thu gọn về phía đầu giường chỉ còn dư 70-80cm giúp căn phòng trở nên thông thoáng hơn. Điều này giúp chúng được ưa chuộng bởi những căn phòng ngủ có diện tích eo hẹp.

Chất liệu bộ màn khung cũng là yếu tố quan trọng

Những mẫu màn khung đẹp nhất cho phòng cưới thường được thiết kế với chất liệu cao cấp bằng sợi polyester có độ bền cao đồng thời lỗ ren nhỏ hơn đảm bảo ngăn ngừa hoàn toàn côn trùng đặc biệt là muỗi.
Màn khung cưới cao cấp
Với những bộ khung màn cao cấp ren màn có thêm các họa tiết hoa văn tinh tế hơn, làm tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm vậy nên bạn nên cân nhắc khi lựa chọn màn khung cưới phù hợp với nhu cầu của mình.

Sử dụng màn khung đẹp nhất trang trí phòng cưới độc đáo

Sau khi đã lựa chọn được bộ mà khung đẹp nhất cho phòng cưới thì đã đến lúc sử dụng nó để trang trí cho phòng tân hôn. Ngày nay việc trang trí phòng cưới khá nhanh chóng và đơn giản chỉ cần bộ màn khung, hoa tươi, bóng bay và các vật dụng như tranh, ảnh. Tuy nhiên để có được phòng cưới như ý bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:
  • Lên ý tưởng cho phòng cưới: thiết kế với tone màu nổi bật với các gam màu như hồng, tím, vàng tránh các màu quá tối và lạnh. Đồng thời cũng không nên chọn màu quá tương phản với các vật dụng trong phòng cưới.
  • Tạo điểm nhấn cho phòng cưới có thể là hoa nơ to ở đầu giường hoặc một bức tranh lãng màn đầy ý nghĩa. Thêm vào đó bạn có thể sử dụng thêm nếm cho đêm tân hôn thêm lãng mạn và ý nghĩa.
Hiện nay các mẫu màn khung hiện đại được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng được các bạn trẻ ưa chuộng cho phòng cưới tạo nét đẹp cuốn hút, tinh tế. Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được mẫu màn khung đẹp nhất cho ngày cưới trọng đại!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lắp màn khung xếp nhanh chóng, dễ dàng

Màn Khung Đẹp

Những điều cần biết về các loại màn ngủ hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay