Màn khung cao cấp và lý do bạn nên lựa chọn ngay lập tức

Nước ta thuộc kiểu khí hậu nhiệt đới cộng thêm môi trường ngày càng ô nhiễm khiến dịch bệnh phát triển nhanh chóng, đặc biệt là bệnh sốt xuất huyết. Để phòng tránh cũng như bảo vệ sức khỏe tốt nhất chúng ta nên sử dụng màn ngủ. Hiện nay các mẫu màn khung cao cấp được nhập khẩu từ các nước Châu Âu hay Hàn Quốc với chất liệu cao cấp được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ cho chúng ta những thông tin cần thiết khi mua cũng như sử dụng loại màn khung cao cấp này!
Màn khung cao cấp Phúc Hưng

Lý do bạn nên mua màn khung cao cấp

Khác với những loại màn vải tuyn thông thường không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng thì màn khung cao cấp được làm bằng chất liệu vải tuyn nhập khẩu kết hợp với ren và voan chất lượng vượt trội, dựa trên công nghệ chế tạo tiên tiến để cho ra những sản phẩm màn khung cao cấp đáp ứng cả những vị khách khó tính nhất.
  • Đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho gia đình bạn, mang đến những giấc ngủ ngon và sâu.
  • Sử dụng màn khung cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho phòng ngủ của bạn
  • Màn khung cao cấp đa dạng màu sắc và kiểu dáng từ thiết kế kiểu dáng màn tròn, màn vuông đến màn khung bán nguyệt đều được làm từ những nguyên vật liệu cao cấp đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng.
  • Màn khung cao cấp bền bỉ và chắc chắn hơn trong suốt thời gian sử dụng, kéo dài tuổi thọ hơn các sản phẩm màn thông thường bởi từ khung màn, vải màn, ren đều được nhập khẩu đảm bảo chất lượng.

Làm sao để phân biệt màn khung cao cấp với màn khung thông thường?

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp trong nước sản xuất chuyên về màn khung với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng không kém gì màn khung cao cấp nhập khẩu. Tuy nhiên do công nghệ trong nước còn hạn chế nên màn khung Việt Nam vẫn thua kém màn khung nhập khẩu ở nhiều điểm.

Về chất lượng khung của màn khung cao cấp và màn khung thường

Hầu hết đều được làm bằng inox không gỉ và đảm bảo độ chắc chắn nhưng màn khung Việt Nam được gia công bằng tay nên các mối ghép, mối nối thường xuất hiện các dấu hiệu hàn thô bằng tay nên ảnh hưởng rất nhiều tới tính thẩm mỹ.
Hơn nữa do công nghệ chưa cao nên không có nhiều cải tiến, thị trường màn khung trong nước chủ yếu vẫn là khung màn vuông được cố định trên tường và phải sử dụng rất nhiều khung và vít lở cỡ lớn để cố định, không có tính cơ động cao, rất khó khi vận chuyển đồng thời người dùng mỗi khi cần vệ sinh cần mất rất nhiều công sức để tháo ra và lắp vào.
Màn khung cao cấp Phúc Hưng sang trọng
Ngược lại, đối với màn khung cao cấp nhập khẩu được áp dụng công nghệ đúc tiên tiến nên các mối nối kín đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà vẫn chắc chắn. Hơn nữa, nhờ việc đơn giản hóa các quy trình nên màn khung nhập khẩu rất dễ lắp đặt, tháo lắp khi vệ sinh.

Về chất liệu ren màn khác biệt giữa 2 loại màn

Ren màn của màn khung nhập khẩu thường được làm bằng polyester giống như màn Việt Nam tuy nhiên nhờ công nghệ tiên tiến hơn nên mắt ren nhỏ hơn, có hình ngũ giác chứ không phải hình tròn hay hình vuông như màn khung trong nước nhờ vậy vải màn mềm hơn và ngăn ngừa muỗi hiệu quả hơn.
Ren màn nhập khẩu cũng thường có màu sắc và kiểu dáng bắt mắt hơn nhờ áp dụng công nghệ ren 3D vào sản phẩm so với in truyền thống nên màn khung cao cấp đảm bảo tính thẩm mỹ và nét đẹp tinh tế hơn.

Sự khác nhau về kiểu dáng

Màn khung cao cấp với rất nhiều kiểu dáng đa dạng từ màn khung vuông, màn khung tròn, màn khung bán nguyệt được cải tiến với nhiều cách lắp đặt khác nhau phù hợp nhiều vị trí giường ngủ.
Màn khung cao cấp Phúc Hưng kiểu dáng độc đáo
Trong khi đó màn khung Việt Nam thường chỉ có màn 4 chân hoặc màn gắn khung trực tiếp lên tường.

Về tính thẩm mỹ của màn khung cao cấp

Để nói về yếu tố thẩm mỹ thì màn khung Việt Nam lép vế hoàn toàn so với các mẫu màn khung cao cấp nhập khẩu cũng vì công nghệ lạc hậu hơn nên kiểu dáng ren màn và khung màn không được đa dạng và phong phú.

Bật mí cách lựa chọn và sử dụng màn khung cao cấp đúng cách

Để đảm bảo độ bền đẹp cho chiếc màn khung cao cấp bạn nên vệ sinh màn thường xuyên để giữ màn luôn sạch sẽ, tránh để màn bị bám bụi bẩn. Điều này sẽ giúp chúng ta luôn có được không khí sạch, bảo vệ sức khỏe của bản thân một cách tối đa.
Màn khung cao cấp nhập khẩu
Nếu bạn muốn chiếc màn khung nhà mình thoáng hơn thì có thể loại bỏ phần đình màn tuy nhiên điều này chỉ áp dụng với những căn nhà cao tầng, không sống trong vùng có khí hậu nóng ẩm bởi khi loại bỏ phần đình màn thì muỗi có thể bay vào bất cứ khi nào.
Có một cách nữa khiến không gian phòng ngủ nhà bạn trở nên thông thoáng đó là sử dụng màn khung cao cấp ròng rọc bởi chúng không chiếm quá nhiều khoảng không gian để tạo kiểu nhưng vẫn đáp ứng tính thẩm mỹ. Hơn nữa sự gọn gàng, tiện nghi của chúng cũng rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ.

Mách bạn cách lựa chọn màn khung chống muỗi cho trẻ em

Cũng như việc lựa chọn màn khung cao cấp cho người lớn, tuy nhiên đối với trẻ em bạn cần lưu ý một số điều sau đây:
  • Lựa chọn ở những địa chỉ bán màn khung uy tín.
  • Đối với trẻ dưới 12 tháng tuổi, các bạn nên lựa chọn những loại màn khung cao cấp hạn chế tối đa phần ren ở dưới chân, bởi trẻ rất thích nắm những phần ren màn khung này để cho vào miệng.
  • Đối với trẻ đã biết lẫy, bò thì các bạn cũng nên lựa chọn những loại màn khung cao cấp có khoảng không rộng, thiết kế đơn giản, tránh sự diêm dúa, cầu kỳ gây ảnh hưởng đến con.
Trên đây là toàn bộ những thông tin bạn nên biết khi lựa chọn và sử dụng màn khung cao cấp, hi vọng đã cung cấp cho bạn thêm nhiều điều hữu ích!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lắp màn khung xếp nhanh chóng, dễ dàng

Màn Khung Đẹp

Những điều cần biết về các loại màn ngủ hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay