TỔNG HỢP ĐẦY ĐỦ CÁC MẪU MÀN KHUNG MỚI NHẤT HIỆN NAY

Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu màn khung mới để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dân. Màn khung không chỉ giúp các gia đình bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình trong việc tránh muỗi, các côn trùng gây hại mà còn giúp trang trí nhà cửa, tạo không gian mới mẻ cho các tổ ấm.
Với việc nắm bắt được nhu cầu, tâm lý của khách hàng mà nên  thị trường đã cho ra mắt rất nhiều mẫu mã, sản phẩm màn khung khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng, không gian của ngôi nhà mà bạn cũng có thể lựa chọn chiếc màn khung cao cấp hay bình dân và quan trọng là phải phù hợp cho gia đình. Vì đôi khi cao cấp lại chưa chắc phù hợp vì mỗi nhà mỗi khác không nên chọn những thứ không tương xứng. Vậy các mẫu màn khung mới nhất trên thị trường màn khung hiện nay là gì? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin cần thiết để bạn cân nhắc trước khi mua.

Màn chụp tự bung cao cấp - Một trong những mẫu màn khung mới nhất hiện nay

Nhằm đáp ứng nhu cầu của một bộ phận khách hàng thì màn chụp tự bung cao cấp đã được ra đời. Ngoài những sản phẩm màn ngủ truyền thống đã xuất hiện rất nhiều năm và phổ biến thì đây là một loại màn thông minh mà bạn không nên bỏ qua.
Nhiều người dùng hay ví loại màn này gần giống so với những chiếc lồng bàn úp mâm cơm mà các gia đình vẫn hay sử dụng. Độ tiện lợi cũng cao, nhìn rất đáng yêu nên đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ và hầu hết các gia đình đều ưa chuộng.

Ưu điểm của mẫu màn chụp tự bung

Nghe tên của loại màn này bạn cũng có thể thấy được ưu điểm của nó là tự bung, không cần phải buông rồi gài màn dưới chiếu như các loại màn thông thường. Đặc biệt, sản phẩm này cũng có những ưu điểm nổi trội, ưu việt như: Không cần phải có khung, không cần bắt vít lên tường và cách sử dụng thì không quá 3 thao tác mà lại vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần lấy màn khung ra và rút chốt bấm rồi màn tự bung ra, vậy là bạn có thể sử dụng ngay rồi. Đúng là quá tiện lợi, phải không nào?
Một chiếc màn chụp tự bung cao cấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nhất là đối với những người không có thói quen gập mà khi ngủ dậy thì đây là sự lựa chọn không thể tốt hơn. Với khung thép khá chắc chắn, bao trọn chiếc giường ngủ, loại màn này khiến bạn luôn cảm giác được bao bọc và che chở một cách an toàn nhất. Các bậc phụ huynh dùng những chiếc màn này cho các con yêu thi lại càng phù hợp vì những chiếc màn chụp tự bung di động này sẽ bảo vệ bé yêu của bạn ở bất cứ nơi đâu vì bạn có thể mang theo bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu mà bạn muốn.

Màn khung bán nguyệt - mẫu màn khung mới không thể bỏ qua

Nhìn mẫu màn này bạn có thể thấy chúng gần giống như nửa vầng trăng và cái tên bán nguyệt cũng đã nói lên điều này. Mẫu màn này được thiết kế bằng cách gắn nửa vòng khung lên đầu giường và phần còn lại buông tự do nên mang đến cảm giác ấm áp, mềm mại và ấm cúng hơn cho căn phòng.

Ưu điểm của màn khung bán nguyệt

- Dễ dàng sử dụng mà không cần mất quá nhiều thời gian
- Về việc lắp đặt, bạn chỉ cần từ 1 đến 2 điểm hỗ trợ là có thể treo chúng lên và sử dụng rồi.
- Phù hợp với hầu hết người dùng mà không kén chọn như các loại màn khác.
- Tăng tính thẩm mỹ, tạo sự lộng lẫy cho căn phòng của gia chủ.
Màn khung dạng tròn
Đây tiếp tục là mẫu màn khung mới không thể bỏ qua. Màn khung dạng tròn hay còn được người dùng đặt cho cái tên màn khung công chúa bởi sự dịu dàng, quý phái của nó.
Loạị màn này có thiết kế gần giống với màn khung bán nguyệt. Phần dưới của màn thả tự do nên tạo không gian thoải mái và cảm giác bao trùm giấc ngủ vì những chiếc màn giống như một chiếc chuông lớn phủ lên toàn bộ chiếc giường.
Tiện lợi và tạo cảm giác thoải mái là vậy nhưng loại màn này cũng hơi kén không gian để bố trí. Bạn cũng có thể thấy, những chiếc màn này chỉ phù hợp với những căn phòng rộng, to, sang trọng (phòng ngủ công chúa) nên rất hợp với phòng ngủ của các tiểu thư của các gia đình có điều kiện.

Màn khung vuông

Màn khung vuông rất được lòng người tiêu dùng Việt vì sự giản dị, tiện lợi của chúng. Với thiết kế ôm trọn, bám sát thành giường, khung màn chắc chắn, đảm bảo chống muỗi tốt nên đây có thể là đặc điểm được coi là bắt mắt nhất của loại màn này.
Màu sắc của màn khung vuông cũng đa dạng như các loại màn khác như màu hồng, xanh, tím, vàng,..cùng các hoa văn trang trí cũng rất đẹp mắt nên người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn.
Hi vọng với những thông tin về các mẫu màn khung mới nhất ở bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn và biết thêm nhiều mẫu màn mới để tăng thêm sự lựa chọn nếu có ý định sắm sửa cho mình những bộ màn khung mới và đẹp nhất cho các thành viên trong gia đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lắp màn khung xếp nhanh chóng, dễ dàng

Màn Khung Đẹp

Những điều cần biết về các loại màn ngủ hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay