Màn Khung Đẹp

Hiện nay màn khung đang dần trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt bởi ưu điểm sang trọng, bền, dễ sử dụng và lắp đặt mà dòng sản phẩm cùng loại không có được. 

Cấu tạo màn khung

Khác với loại màn chống muỗi bình thường trước đây, màn khung có thêm bộ phận khung gắn tường hoặc gắn vào bốn góc giường để thuận tiện hơn cho các gia đình trong quá trình sử dụng.
Loại vải thường được sử dụng phổ biến nhất để may các loại màn treo tường là vải tuyn lạnh cao cấp, bền đẹp và có khả năng chống muỗi tốt.
Phần khung màn có thể được chế tạo từ sắt, inox không gỉ. Để đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng, cũng như đảm bảo an toàn khung màn thường được chế tạo từ inox không gỉ cao cấp. Khung màn có 3 dạng thiết kế chính: Khung màn gắn tường, khung màn gắn giường và khung màn xếp.

Các loại màn khung trên thị trường

Hiện nay trên thị trường đang kinh doanh ba loại màn khung chủ yếu là: Màn khung khoan tường, màn khung xếp gọn thông minh, màn khung không khoan tường, màn khung tròn.

Màn khung khoan tường

Trong các loại màn trên, màn khung khoan tường có ưu điểm là giá thành phải chăng, mẫu mã đa dạng phù hợp với yêu cầu và điều kiện kinh tế của phần lớn người tiêu dùng. Đây cũng là một mẫu màn khung được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn cho phòng cưới vì vẻ đẹp hiện đại, sang trong mà nó mang đến.
Đặc điểm:
  • Màn khung inox khoan tường có các màu phổ biến: Trắng, xanh, hồng, tím, vàng.
  • Kích thước: 1m6x2m; 1m8x2m; 2mx2m2.

Màn khung xếp gọn thông minh

Với những gia đình có diện tích phòng ngủ nhỏ, mẫu màn khung xếp gọn tương đối phù hợp với sự tiện dụng mẫu màn này mang lại. Lựa chọn màn khung xếpvừa giúp cho không gian phòng ngủ của gia đình có được sự thông thoáng, tiện nghi lại đảm bảo sức khỏe cho các thành viên.
Đặc điểm:
  • Màn khung ròng rọc có các màu phổ biến: Trắng, xanh, hồng, tím, vàng.
  • Kích thước: 1m6x2m; 1m8x2m; 2mx2m2.

Màn khung không khoan tường

Hiện nay mẫu màn khung không khoan tường với ưu thế tiện lợi trong lắp đặt, dễ dàng trong việc di chuyển vị trí, không gây ảnh hưởng tới vẻ đẹp trần tường được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Đặc điểm:
  • Màn khung không cần khoan tường có các màu phổ biến: Trắng, xanh, hồng, tím, vàng.
  • Kích thước: 1m6x2m; 1m8x2m; 2mx2m2.

Màn khung tròn

Màn khung tròn hay còn được gọi là màn khung công chúa là sản phẩm được các bạn nữ đặc biệt ưu thích. Với thiết kế đơn giản song vô cùng tinh tế, mang đến sự độc đáo đây là mẫu màn thường xuất hiện trong phòng ngủ của các bậc vương tôn quý tộc Châu Âu xưa.
Sang đến thế kỷ 21, đây vẫn là mẫu màn khung được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian phòng ngủ. Màn khung công chúa được cấu tạo bằng khung inox (hoặc kim loại) hình bán nguyệt, móc treo, dây móc, đinh ốc vít, màn tuyn. Các mẫu màn khung tròn thường có kích thước cao từ 2,8m rộng 8,5m

Màn chụp tự bung

Với cấu tạo đơn giản, khả năng tự bung tiện lợi trong quá trình sử dụng đây là loại màn khung giá rẻ đặc biệt phù hợp dành cho các gia đình có trẻ nhỏ.
Tìm hiểu thêm: Màn chụp tự bung

Cách lắp màn khung tại nhà

Để giúp bạn thuận lợi nhất, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách lắp màn khung chi tiết không gây bụi bẩn, gọn gàng, sạch sẽ, nhanh chóng nhất.

Các bước chuẩn bị

Để lắp khung màn bạn cần chuẩn bị những vật dụng sau:
  • Máy khoan bê tông.
  • Mũi khoan bê tông 8.
  • Búa đóng đinh.
  • Tuốc nơ vít.
  • Nivo nước.
  • Bút chì lấy dấu
  • Ghế hoặc thang.
  • Thước mét.
  • Vít nở (6 vít + 8 nở).
  • Hót rác hoặc máy hút bụi.
Chi tiết các bước lắp màn khung đơn giải tại nhà: Cách lắp màn khung xếp nhanh chóng, dễ dàng

Địa chỉ mua màn khung uy tín

Tìm được địa chỉ bán màn khung trên mạng hay trực tiếp không khó. Tuy nhiên để lựa chọn được đơn vị cung ứng màn chất lượng với giá thành phải chăng lại là điều nhiều người tiêu dùng đang gặp khó khăn. Mankhungphuchung.com là đơn vị trực tiếp sản xuất, phân phối các mẫu màn khung chất lượng với giá thành siêu ưu đãi từ gốc tới ngọn dành cho khách hàng.
Các mẫu màn khung chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo tiêu chí bền, đẹp, mang đến sự hài lòng tuyệt đối đến với khách hàng. Với rất nhiều mẫu mã màn khung inox tại mankhungphuchung, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn chiếc màn khung phù hợp nhất với không gian phòng ngủ.
Hiện nay Mankhungphuchung đang áp dụng chương trình ưu đãi miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển dành cho mọi khách hàng. Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho bạn và người thân để có thể lựa chọn mẫu màn khung ưng ý với mức chi phí thấp nhất. Hân hạnh được phục vụ bạn!
Xem bài gốc tại: https://mankhungphuchung.com/
#man_khung #mankhungphuchung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lắp màn khung xếp nhanh chóng, dễ dàng

Những điều cần biết về các loại màn ngủ hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay